หาดทรายร้องเพลง Sinji Myeongsasimni Beach in Wando 🏖️

by - Saturday, August 24, 2024



สัมผัสเสน่ห์หาดทรายร้องเพลง Sinji Myeongsasimni 🏖️  ความงดงามทางธรรมชาติที่หาตัวจับยาก 🎶


หากกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเลที่แสนสงบและสวยงาม หาด Sinji Myeongsasimni คือคำตอบที่ตามหา 




หาดทรายแห่งนี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาหลี และเป็นที่รู้จักในเรื่องของ "ทรายร้องเพลง" ที่เป็นเอกลักษณ์ และความงดงามทางธรรมชาติที่หาตัวจับยาก 🎶




เสน่ห์ของหาด Sinji Myeongsasimni นั้นอยู่ที่ความเป็นเอกลักษณ์ของทรายที่เมื่อเดินบนผืนทรายจะได้ยินเสียงคล้ายเพลงที่เกิดจากการเสียดสีของเม็ดทราย เป็นปรากฏการณ์ทางธรรมชาติที่หาได้ยากในที่อื่น นอกจากนี้ น้ำทะเลสีครามใสราวกระจกยังเชิญชวนให้ลงไปเล่นน้ำ 🌊 หรือเพียงแค่แช่ตัวให้เย็นชื่น 




หาดทรายทอดยาวขนานกับป่าสนเขียวขจี สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและร่มรื่น 🌲 และที่สำคัญ หาดแห่งนี้ได้รับรางวัล Blue Flag ซึ่งเป็นการการันตีว่าหาดแห่งนี้มีคุณภาพน้ำที่ดี มีการบริหารจัดการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีความปลอดภัยสูง 🛟




กิจกรรมที่น่าสนใจที่หาด Sinji Myeongsasimni มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำทะเล อาบแดด สร้างปราสาททราย เดินเล่นริมชายหาด หรือเดินป่าสำรวจเส้นทางรอบ ๆ หาด นอกจากนี้ หาดแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ ร้านค้า และที่จอดรถ ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่


Sinji Myeongsasimni Beach 🏖️
📍 Sin-ri and Daegok-ri, Sinji-myeon, Wando-gun, Jeollanam-do






📸 จังหวัดช็อลลานัม JeollaNamdo SouthEast Asia Office 

#DulịchJeollanamdo #Jeonnam #Jeollanamdo #Jeollanamdo_supporters #2024JeollanamdoTourismSupporters #รีวิวเกาหลี #เที่ยวเกาหลี 


Please do NOT take the article, videos
and photos out from this blog!
Please share the link.

You May Also Like

0 comments

I would love to read your comments. Please share your experience with me. Be sure to check back again for the answer because I do make every effort to reply your comment. Every comment will be reviewed before they are published so it will take time to show up. You do not need to send the comment again. Thank you.

สามารถแสดงความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์ได้เลยนะคะ กรุณากลับมาเช็คคำตอบด้วยนะคะ เพราะตั้งใจตอบทุกคำถามจริงๆ คอมเมนต์ทุกอันจะผ่านการรีวิวก่อน ดังนั้นคอมเมนต์ของคุณจะไม่โชว์ในทันที ไม่ต้องส่งซ้ำนะคะ ขอบคุณค่ะ