สวนพฤกษชาติ 4EST Haenam Botanic Garden 💐 สวนดอกไฮเดรนเยียที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี

by - Saturday, August 24, 2024

 

สวนพฤกษชาติ 4EST Haenam 💐สวนดอกไฮเดรนเยียที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี  

ถ้าใครชอบการถ่ายรูปกับดอกไม้สีสันสวยงาม โดยเฉพาะดอกไฮเดรนเยียหลากสีที่บานสะพรั่ง ต้องไม่พลาดเดินทางมาที่นี่ในช่วงฤดูร้อน 





นอกจากนี้ยังมีเป็นโซนถ่ายรูปสวยๆ มีฉากหลังเป็นกระท่อมหลังเล็กๆ ดูอบอุ่น มีขาตั้งกล้องสำหรับโทรศัพท์ให้พร้อม มาเที่ยวคนเดียวก็มีรูปสวยๆ กลับไปได้นะ  







นอกจากสวนดอกไฮเดรนเยียแล้ว สวนพฤกษชาติแห่งนี้ยังมีเส้นทางเดินป่าเขียวชอุ่มที่สามารถเดินเล่นเพลิดเพลินได้อย่างเต็มที่ มีสระว่ายน้ำ ห้องซาวน่า และคาเฟ่ที่สามารถนั่งชิวๆ และเพลิดเพลินกับอาหารและเครื่องดื่มแสนอร่อย 






นอกจากนี้ หากใครสนใจเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่น ที่ป่าแฮนัมแห่งนี้ยังมีเวิร์กช็อปและคอร์สเรียนที่หลากหลาย เช่น การทำเครื่องปั้นดินเผาและพิธีชงชาแบบดั้งเดิม






💐  4EST Haenam Botanic Garden 💐 

📍 232-118 Bongdong-gil, Hyeonsan-myeon, Haenam-gun, Jeollanam-do




📸 จังหวัดช็อลลานัม JeollaNamdo SouthEast Asia Office 

#DulịchJeollanamdo #Jeonnam #Jeollanamdo #Jeollanamdo_supporters #2024JeollanamdoTourismSupporters #รีวิวเกาหลี #เที่ยวเกาหลี 


Please do NOT take the article, videos
and photos out from this blog!
Please share the link.

You May Also Like

0 comments

I would love to read your comments. Please share your experience with me. Be sure to check back again for the answer because I do make every effort to reply your comment. Every comment will be reviewed before they are published so it will take time to show up. You do not need to send the comment again. Thank you.

สามารถแสดงความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์ได้เลยนะคะ กรุณากลับมาเช็คคำตอบด้วยนะคะ เพราะตั้งใจตอบทุกคำถามจริงๆ คอมเมนต์ทุกอันจะผ่านการรีวิวก่อน ดังนั้นคอมเมนต์ของคุณจะไม่โชว์ในทันที ไม่ต้องส่งซ้ำนะคะ ขอบคุณค่ะ

Random Post

Useful Links

Recent Posts

Copyright © 2013 - 2024 IamNaZza. All rights reserved.